TÌM HIỂU CÔNG TY QUỐC TẾ OSTERBERG VÀ NHÃN HÀNG SINH TỐ BỐN MÙA


1. Lịch sử phát triển của Osterberg International:

Công ty quốc tế Osterberg - với tên thương hiệu là Østerberg – là một nhà cung cấp đa quốc gia các sản phẩm từ hoa quả thị trường dịch vụ ẩm thực. Osterberg International được hình thành tại Funen – được biết đến như là khu vườn của Đan Mạch – nơi sinh của nhà văn Andersen và những câu chuyện cổ tích.

75 năm trước mẹ của bà Dagmar Andreasen – một chính trị gia, nhà sản xuất, chủ sở hữu ban đầu của Rynkeby Foods -  đã trồng nhiều trái cây và các loại quả mọng khác nhau ở sân sau nhà mình và bắt đầu tự nấu mứt và ép loại nước trái táo đặc biệt của bà, sau đó các sản phẩm homemade này nổi tiếng hơn ở khu phố. Chẳng bao lâu nhu cầu trở nên quá lớn so với việc tự làm trong gian bếp của bà nên bà đã mở một nhà máy – đây chính là nơi mà bây giờ Osterberg đang hoạt động.

Vào giữa những năm 1970, nhà máy bắt đầu sản xuất nguyên liệu thô và bán thành phẩm có nguồn gốc hoa quả cho ngành công nghiệp nước giải khát, sữa và các nhà sản xuất thực phẩm khác.

Năm 2002, Osterberg International thành lập công ty con với bộ phận sản xuất và R&D tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam và trở thành nhà sản xuất hàng đầu trong ngành dịch vụ thực phẩm có nguồn gốc từ trái cây. Bằng cách kết hợp các nguồn lực và kiến thức chuyên môn địa phương vào quá trình phát triển và sản xuất sản phẩm, chi nhánh nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam là bước tiến quan trọng của Osterberg International trong việc đảm bảo nguyên liệu và sự hiện diện trên thị trường Châu Á.

Năm 2004, Osterberg thành lập văn phòng tại Ấn Độ và mở rộng thành công thị trường nội địa để củng cố vị thế của mình trên thị trưởng Châu Á đang phát triển và sức mạnh trong việc thúc đẩy phát triển để phục vụ thị trường đa dạng.

Năm 2005, Osterberg thành lập công ty con tại Cairo, Ai Cập, một bước tiến quan trọng trong toàn cầu hóa của công ty, nhà máy ở Ai Cập đã được hoàn thiện và bắt đầu sản xuất từ năm 2011.

Osterberg International đã trải qua cuộc suy thoái kinh tế từ năm 2008 và hiện đang phát triển đều đặn ở cả thị trường phát triển và thị trường mới nổi với chất lượng và dịch vụ sáng tạo.

Dựa trên hơn 70 năm kinh nghiệm về trái cây và hương vị Osterberg là nhà cung cấp được ưa thích trong lĩnh vực sản phẩm dịch vụ ăn uống thông qua công nghệ và sự đổi mới. Osterberg cam kết sẽ cung cấp các giải pháp hoàn hảo nhằm giúp tăng thị phần của từng khách hàng. Hiện tại, Osterberg đã có các công ty con tại Ấn Độ, Malaysia, Ai Cập và Việt Nam.

2. Các sản phẩm của Osterberg International
Các sản phẩm chất lượng của Osterberg bao gồm 1 loạt các sản phẩm có nguồn gốc từ trái cây cho ngành công nghiệp thực phẩm và dịch vụ ăn uống, đa dạng từ Mứt làm bánh đến Siro bao gồm cả các sản phẩm đặc biệt như trái cây xay và trang trí bề mặt.

Các chủng loại sản phẩm được đa dạng hóa và cung cấp giải pháp hoàn hảo cho các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, tiệm bánh và tất cả các phân khúc dịch vụ ăn uống khác.

Các sản phẩm của Osterberg vừa là những giải pháp tiêu chuẩn và vừa được thiết kế trong các trung tâm nghiên cứu cải tiến sao cho sát với nhu cầu của các khách hàng nhất.

Kết quả hình ảnh cho SINH TỐ OSTERBERG  gồm các vị gì

Osterberg là công ty tiên phong có xu hướng thiết lập và không ngừng phát triển các công thức sáng tạo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về vị giác, sự tiện lợi, dinh dưỡng và chức năng.

Tất cả các sản phẩm của Osterberg đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu có chất lượng trong các nhà máy áp dụng tiêu chuẩn QCA (Quality Control and Assurance) chuyên sâu.

Hơn nữa, sự an toàn, tiện lợi và lợi thế chi phí là những đặc điểm nổi trội cho tất cả các sản phẩm của Osterberg.

3. Sinh tố bốn mùa Osterberg

Osterberg sản xuất rất nhiều loại sinh tố trái cây dành cho một loạt các ứng dụng như smoothies, sữa chua, cocktail và kem,…Có một danh mục các loại sinh tố đáp ứng về nhu cầu dinh dưỡng hay mùi vị tươi ngon trong cả hai xu hướng truyền thống và các vị lạ, đặc biệt. Osterberg còn có thể đáp ứng các nhu cầu một cách linh hoạt bằng cách công thức tùy chỉnh đa dạng có sẵn theo sở thích cá nhân, chức năng và nguồn lực của khách hàng.
Hơn tất cả, sinh tố Osterberg được làm hoàn toàn từ trái cây tươi với hương vị đích thực, vẻ đẹp hấp dẫn và có chất lượng cao.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng Dẫn Làm Trà Sữa Matcha Kem Chesse

Bột mix được sử dụng như thế nào?

BÁN BUÔN SỮA CHUA DẺO, NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ, ĐỒ ĂN VẶT