Bột mix được sử dụng như thế nào?



Đối với những chuyên gia, bột mix được coi là bí kíp giúp người pha chế phát triển những món đồ uống hoàn hảo nhưng mà với những người chưa biết về mix, loại bột này Hình như còn rất lạ lẫm . Vậy bột mix là gì và có chức năng như thế nào?

Bột mix (bột frappe):

- Bột mix Tạo sánh cho ly đồ uống:
Bột mix nền được coi là thành phần chẳng thể thiếu trong những món cookie, smoothies… công dụng trước tiên của loại bột này chính là tạo độ sánh cho đồ uống.
Khi chế biến các loại đồ uống đá xay với những vật liệu chính là Siro, Sữa tươi, đá… kết quả là người mua sẽ chỉ có một loại nước uống bình thường . Để tạo được độ sánh sẽ cần đến sự hỗ trợ của một số loại   kem sữa béo   Rich’s, bột mập Nondairy-creamer hay bột mix. Lý do bột mix là sự chọn lọc được các chuyên gia pha chế sử dụng bởi vì có thể bảo quản tốt và dễ
dàng khi sử dụng .



Bột Mix One More

- Bột mix chống phân tầng hay phân lớp hỗn tạp:

Có nhiều cách để tạo độ sánh cho đồ uống nhưng bột mix lại được dùng nhiều hơn so với những loại vật liệu khác vì bột mix là thành phần không chỉ mang lại vị ngon cho đồ uống nhưng còn giúp giữ được kết cấu một cách tuyệt vời . Cho dù thời kì sau khi đồ uống xong đên đến 45 phút thì mùi vị và cấu trúc của đồ uống vẫn phải được giữ nguyên. Chính vì vậy, đặc tính chống phân tầng là điểm đặc biệt tạo nên tên tuổi cho bột mix.
Thành phần tạo nên   bột mix   được ngã sung các loại Gum mang đến tính năng tạo câu kết giả giữa các dung dịch khó hòa quyện với nhau. Chính điều này giúp cho đồ uống không bị phân tầng, làm giảm thẩm mỹ cũng như chất lượng đồ uống.

- Bột mix Giảm quá trình tan của đá:

Hiện nay, những món đồ uống mang đi chứ không uống tại quán là một trong những nhu cầu tăng thêm lên của khách hàng. Đối với các sản phẩm mix cao cấp là vật liệu pha chế mà nhà phát triển sẽ bổ sung các thành phần giúp làm giảm quá trình tan của đá để cung cấp các coffeeshop đáp ứng khách mang cống phẩm đi xa nhưng mà không làm tan đá khiến tác động tới mùi vị của đồ uống.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng Dẫn Làm Trà Sữa Matcha Kem Chesse

BÁN BUÔN SỮA CHUA DẺO, NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ, ĐỒ ĂN VẶT