Cách làm cafe đá xay hương Vanilla tại nhà

Hướng dẫn pha chế cafe take away chuẩn phong cách Ý

Cafe take away là một loại thức uống khá phổ biến và được ưa chuộng nhờ sự tiện dụng cũng như vị ngon đặc trưng mà nó mang lại. Giờ đây các bạn cũng hoàn toàn có thể tự làm những món café take away nhờ hướng dẫn pha chế café take away với những công thức dưới đây.

1. Các loại cafe take away:

Cà phê take away được bắt nguồn từ Ý và dần lan ra toàn thế giới. “Take away” được hiểu là mang đi. Nghĩa là người ta sẽ mua café trong cốc, ly và mang đi, không ngồi tại các quán đồ uống để nhâm nhi như trước nữa. Cafe take away có nhiều ưu điểm nổi trội phải kể tới như tiện lợi, gọn nhẹ và đặc biệt là giá thành phải chăng.

Đặc biệt trong cuộc sống hiện đại với nhịp sống hối hả như bây giờ thì cà phê take away lại càng được ưa thích. Cafe take away luôn gắn liền với hình ảnh những chiếc cốc giấy hay cốc nhựa cầm tay tiện dụng. Đối tượng chủ yếu của cafe take away chủ yếu là tuýp người trẻ, sinh viên, học sinh và dân công sở, văn phòng.

Thông thường tại các quán cafe take away bạn sẽ nhìn thấy những tấm bảng menu lớn với danh sách các món đồ uống take away, cùng đó là giá tiền ngay bên cạnh để thuận tiện trong việc chọn đồ. Các loại cafe take away phổ biến trong menu các quán phải kể tới như cà phê Espresso, Latte, Matcha, Smoothie, Ice Blended,….Ngay bây giờ chúng tôi sẽ hướng dẫn pha chế cafe take away ngon đúng chuẩn phong cách Ý nhé

Kết quả hình ảnh cho cafe take away


Cách làm cafe đá xay hương Vanilla tại nhà:

Cà phê đá xay hương Vanilla là thức uống vừa có mùi vị đậm đà của cà phê Espresso, vừa có hương thơm béo ngậy của Vani. Lúc uống bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện hoàn hảo giữa 2 nguyên liệu này, đồng thời với cảm giác mát lạnh mà đá xay mang lại, hẳn sẽ là thức uống tuyệt vời cho mùa hè này.


Nguyên liệu pha chế cà phê take way cần chuẩn bị

- 35ml cafe espresso
- 35ml sữa đặc
- 15g bột vanilla
- ½ ly đá lạnh
- Dụng cụ  pha chế cafe take away
- Máy xay cafe đá xay
- Cốc nhựa có nắp tròn

Cách là cafe take away đá xay hương Vanilla:

Bước 1: Đổ hỗn hợp cafe espresso, sữa đặc, bột vani cùng đá lạnh vào máy xay và xay nhuyễn tới khi nguyên liệu quyện đều với nhau
Bước 2: Sau đó đổ hỗn hợp cafe đá xay vanilla ra cốc nhựa
Bước 3: Có thể xịt thêm kem whipping cream tùy thích lên trên, đậy nắp cốc nhựa và cắm ống hút
Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Làm sao để kinh doanh quán cà phê luôn đông khách

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng Dẫn Làm Trà Sữa Matcha Kem Chesse

Bột mix được sử dụng như thế nào?

BÁN BUÔN SỮA CHUA DẺO, NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ, ĐỒ ĂN VẶT