Những điều cần chuẩn bị khi kinh doanh cafe take away


Trước khi bắt tay vào kinh doanh cafe take away, các bạn sẽ cần tìm hiểu khá nhiều thông tin cũng như có sự chuẩn bị nhất định để công việc được diễn ra thuận lợi, suôn sẻ. Sau đây là những điều anh/chị cần chuẩn bị những vấn đề sau:

1 Địa điểm kinh doanh quán cafe take away
Đây là yếu tố quan trọng nhất khi bắt đầu kinh doanh quán cafe mà bạn phải chuẩn bị. Quán không yêu cầu phải tọa lạc ở những vị trí đắc địa hay có không gian lớn mà phải phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu. Bên cạnh đó địa điểm quán cũng nên dễ tìm với đường đi thuận lợi, giúp khách hàng không gặp khó khăn khi tìm đến quán.



2 Vốn và chi phí khi kinh doanh quán cafe take away
bạn sẽ cần phải bỏ ra một số tiền rơi vào khoảng 200 – 300 triệu đồng dùng để làm vốn cho quán cafe take away. Đây sẽ là khoản chi phí cố định ban đầu của quán nhằm chi trả cho các khoản như tiền thuê mặt bằng, tiền mua trang thiết bị, các khoản phí pháp luật, tiền trang trí, chi phí nguyên liệu, chi phí quảng cáo.

3 Vật dụng cần thiết khi kinh doanh cafe take away
Nội thất và thiết kế: Không gian quán cafe rất quan trọng bởi đối tượng khách hàng là những người trẻ hay dân văn phòng đều rất quan tâm đến vấn đề này. Do đó, anh chị nên có sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng về mặt này. Chủ cửa hàng có thể mua sắm các đồ dùng nội thất như bàn ghế, tủ, giá đỡ hay một số đồ trang trí như đèn, bình hoa, tranh ảnh.

Trang thiết bị: Những đồ dùng cần thiết bao gồm máy xay cafe hạt, máy pha cafe, dụng cụ pha chế, lọ đựng nguyên liệu, ly cốc có thể mang theo

4 Tìm nguồn nguyên liệu 
Anh/chị cần tìm được nguồn cung cấp nguyên liệu pha chế cafe take away ổn định và đảm bảo chất lượng cho cửa hàng mình. Hãy tìm đến các nhà cung cấp có uy tín được nhiều người biết đến để có được sự an tâm nhất cho đồ uống cửa hàng.

5 Lên menu quán cafe
Trước khi bắt đầu kinh doanh, bạn cần xác định đồ uống chủ đạo cho cửa hàng để có kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu hợp lý. Sau đó hãy thiết kế menu cho quán với đồ uống chính có sự riêng biệt nhất định để tạo sự thu hút và tăng sức cạnh tranh với đối thủ. Menu cũng cần được xây dựng đa dạng với nhiều thức uống khác nhau để phục vụ đông đảo khách hàng. Bên cạnh đó, bạncần tính toán chi phí để xác định được mức giá cho cửa hàng.

6 Truyền thông marketing 
Bạn nên xây dựng một chiến lược marketing tổng thể từ ban đầu để có những cách thức làm việc phù hợp trong tương lai. Quyết định hệ thống nhận diện thương hiệu, kênh truyền thông chính cùng định hướng truyền thông là những điều cần chuẩn bị ngay từ bây giờ.

______________________
Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần sản xuất và thương mại TOMATO Việt Nam
Địa chỉ: H34 đường Ngô Thì Nhậm, Phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
Số điện thoại: 0967 990 269 | 0988 580 240 | (043) 993 1357
Website: https://tomatovietnam.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng Dẫn Làm Trà Sữa Matcha Kem Chesse

Bột mix được sử dụng như thế nào?

BÁN BUÔN SỮA CHUA DẺO, NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ, ĐỒ ĂN VẶT