Bột Mix - Ứng dụng trong pha chế đồ uống



Bột mix hay còn gọi frappe được nhập khẩu từ nước ngoài. Bột mix sử dụng làm bột uống liền dành cho các món đá xay. Nó có trong công thức của nhiều món đồ uống như Bột Mix cùng với cafe và đá xay theo đúng định lượng sẽ cho ra 1 ly frappuccino đúng chuẩn. Chỉ cần thêm cafe và đá thì bạn sẽ tạo ra cốc frappuccino ngon.

Bột Mix là bột chuyên dụng cho cafe take away được sử dụng nhiều các quán cafe, giúp đơn giản hóa và tiết kiệm thời gian pha chế rất nhiều, được các bạn trẻ ưa thích. Bởi thành phần của bột mix gồm có bột sữa, đường để tạo ngọt, hương vanilla để tăng hương vị, chất điều vị để tạo độ ngon, chất định hình để giúp thức uống có độ sánh và một ít thành phần khác nữa.



Mua bột mix pha chế đồ uống ở đâu Hà Nội?

Ứng dụng của sản phẩm trong pha chế

Bột Frappe hay còn gọi là bột Mix – bột nền, là một thành phần không thể thiếu trong các đồ đá xay, cookie, smoothies. Bột Frappe có tác dụng :

- Tạo sánh cho ly đồ uống
- Chống phân tầng, phân lớp hỗn hợp
- Ổn định mùi vị sản phẩm
- Giảm quá trình tan của đá

 Bột Mix One More do Công ty cổ phần sản xuất và thương mại TOMATO Việt Nam nghiên cứu và sản xuất đám ứng các tiêu chuẩn về chất lượng, VSATTP, giá thành phải chăng là sự lựa chọn hàng đầu của các cửa hàng pha chế đồ uống.

 Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần sản xuất và thương mại TOMATO Việt Nam
Địa chỉ: H34 đường Ngô Thì Nhậm, Phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
Số điện thoại: 0967 990 269 | 0988 580 240 | (043) 993 1357
Website: https://tomatovietnam.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng Dẫn Làm Trà Sữa Matcha Kem Chesse

Bột mix được sử dụng như thế nào?

BÁN BUÔN SỮA CHUA DẺO, NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ, ĐỒ ĂN VẶT