CÔng dụng của kem béo thực vật



Từ những năm 50 – 60 của thế kỷ trước, sản phẩm có tên Non-dairy creamer được dịch là Kem béo thực vật đã bắt đầu gia nhập vào ngành ẩm thực của nhiều nước phát triển. Khoảng 1 – 2 thập niên sau đó, sản phẩm đã dần lan tỏa sang các nước đang phát triển. Để đến hiện nay, kem béo thực vật trở thành một trong những nguyên liệu không thể thiếu đối với ngành ẩm thực của nhiều nước trên thế giới.


Kem béo thực vật là gì?
Kem béo thực vật là sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật, thành phần không chứa sữa hoặc chất béo từ thực vật mà chỉ gồm nước, dầu cọ đã hydro, siro bắp, hương tổng hợp và vài dẫn xuất từ sữa. Kem béo thường có vị ngọt, mịn, hương thơm như vanila, hazelnut…

Kem béo thực vật rich's dùng để làm gì??

Ưu điểm
Kem sữa béo thực vật là một sản phẩm rất đa năng, được sử dụng trong nhiều công thức đồ uống lạnh và kem tươi. Ngoài ra, sản phẩm rất tiện lợi, dễ sử dụng, không bị phân hủy khi được nấu ở nhiệt độ cao, độ bền lâu và hàm lượng chất béo bằng 0.

Công dụng của kem béo:

Như đã nói ở trên, kem béo thực vật được sử dụng nhiều trong công thức đồ uống lạnh như trà sữa, cà phê và làm kem tươi. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể thay thể phần sữa đặc trong các món sinh tố, chế biến các món bánh hoặc thay cho bột béo trong món đá xay. Đặc biệt, trong nấu ăn, kem béo thực vật cho vào trong các món súp sẽ làm cho món ăn trở nên ngon miệng và thơm ngon hơn rất nhiều.

Tomato Việt Nam là đơn vị phân phối kem béo thực vật Rich's cam kết chất lượng giá tốt nhất thị trường. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần sản xuất và thương mại TOMATO Việt Nam
Địa chỉ: H34 đường Ngô Thì Nhậm, Phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
Số điện thoại: 0967 990 269 | 0988 580 240 | (043) 993 1357
Website: https://tomatovietnam.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Tomato.jsc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng Dẫn Làm Trà Sữa Matcha Kem Chesse

Bột mix được sử dụng như thế nào?

BÁN BUÔN SỮA CHUA DẺO, NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ, ĐỒ ĂN VẶT