Bột Mix chống phân tầng tách lớp cho đồ uống

Bột Mix (bột Frappe) là một loại bột nền dùng trong chế biến các món đồ uống đá xay, ice blended hay sinh tố. Tác dụng chính của bột Mix là:

Tạo sánh cho ly đồ uống
Chống phân tầng, phân lớp hỗn hợp
Ổn định mùi vị sản phẩm
Giảm quá trình tan của đá

Mua bột Mix pha chế đồ uống ở đâu Hà Nội?

Khi dùng bột Frappe, chúng ta sẽ có thể bảo quản tốt và sử dụng thuận tiện hơn so với sữa béo (vì ở dạng bột).

Chống phân tầng, phân lớp hỗn hợp
Nếu chỉ để tạo sánh, người ta có thể dùng bột béo Nondairy-creamer thay cho bột Frappe. Tuy nhiên trong quá trình kinh doanh, người pha chế cần phải cho ra một thức uống hoàn hảo hơn. Khi thời gian sử dụng sản phẩm dài, mùi vị và cấu trúc của đồ uống rất dễ bị thay đổi. Các lớp đồ uống bị phân tách thành tầng, nhìn thẩm vẫn phải được giữ nguyên. Do đó mà đặc tính chống phân tầng là điểm khác biệt của Frappe.

Mua bột Mix pha chế đồ uống ở đâu Hà Nội 

Bột Frappe có tác dụng tạo liên kết giả giữa các dung dịch khó hòa quyện với nhau. Việc này giúp đồ uống không bị phân tầng, tăng tính thẩm mỹ cũng như chất lượng đồ uống.

Ổn định mùi vị sản phẩm
 Trong quá trình pha chế, có không ít món Ice-Blended hay Smoothies có sữa tươi, vì vậy nếu bột Frappe cho ra mùi vị của sữa bột thì sẽ ảnh hưởng đến mùi vị đồ uống. Vì vậy, bột Frappe cao cấp sẽ có bổ sung sữa hoàn nguyên để khi xay cùng sữa tươi, mùi vị của sữa tươi sẽ được giữ nguyên.

Trong bột Frappe, có dòng sản phẩm Vanilla. Mùi Vanilla sẽ quyện cùng với các mùi siro mạnh như hazelnut (hạt phỉ), cookie (bánh quy), green mint (bạc hà). Nó sẽ giúp đồ uống thơm dịu, át mùi hắc của Siro (do siro có bổ sung hương). Nhiều người cũng sử dụng vani theo cách này khi nấu chè, làm kem.

Nhiều khi trong một số sản phẩm siro hoa quả, vanilla lại làm át mất mùi hoa quả. Vì vậy nhà sản xuất khéo léo sản xuất ra 2 dòng là Mix Vanilla và Mix Smoothies.

Giảm quá trình tan của đá
Đối với các sản phẩm Frappe cao cấp hơn, nhà sản xuất còn bổ sung các thành phần giúp làm giảm quá trình tan của đá để phục vụ khách hàng có nhu cầu mang sản phẩm đi xa.

Hiện tại, Tomato Việt Nam đang cung cấp nguyên liệu Bột Mix và rất nhiều các nguyên liệu pha chế khác. 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất: 0967 990 269 | 0988 580 240 | (043) 993 1357

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng Dẫn Làm Trà Sữa Matcha Kem Chesse

Bột mix được sử dụng như thế nào?

BÁN BUÔN SỮA CHUA DẺO, NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ, ĐỒ ĂN VẶT